Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giúp bạn có

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên và khắc phục được các nhược điểm của chiếc mũi một cách triệt để. Bạn sẽ tự tin xuất hiện trước mọi người với một chiếc mũi xinh xắn, tại Thu Cúc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các chất lượng của dịch vụ cũng như độ an toàn khi thực hiện.


Theo các bác sĩ thu hẹp cánh mũi uy tín tại Thu Cúc, phẫu thuật thẩm mỹ này khá phức tạp. Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ cắt cánh mũi hoặc thu gọn lỗ mũi nhưng vẫn đảm bảo độ dày của cánh mũi, không khiến cho mũi bị hếch hay cánh mũi bị ép dẹp, bị dài xuống… Và không chỉ đơn thuần làm đẹp cho phần cánh mũi, phương pháp này còn hỗ trợ rất tốt trong việc tạo dáng mũi theo phong cách Hàn Quốc, đã được các bác sĩ Thu Cúc ứng dụng rất thành công. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc đảm bảo thu gọn cánh mũi đẹp, an toàn, làm hài lòng mọi khách hàng. Đây cũng chính là yếu tố làm nên thương hiệu Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người tin chọn nhất hiện nay.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG THẪM MỸ THU GỌN CÁNH MŨI

Các trường hợp cánh mũi to, thô, bè ra hai bên, cánh mũi nở rộng, mũi hếch, có sẹo…Nên áp dụng phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Bênh cạnh đó các trường hợp mũi đã từng nâng sống nhưng cánh mũi vẫn to cũng nên áp dụng phương pháp này thêm lần nữa.

Tuy nhiên nếu bạn bị các bệnh mãn tính như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, bị bất thường về tâm lý…hay đang trong thời kỳ mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt thì không được áp dụng thu gọn cánh mũi. Phương pháp này cũng chỉ được áp dụng cho người đã trên 18 tuổi

QUY TRÌNH THU GỌN CÁNH MŨI TẠI THU CÚC

Bước 1: Thăm khám và tư vấn tỉ mỉ về phương pháp, cách thức thực hiện.
Bước 2: Các thao tác chuẩn bị, bao gồm kiểm tra y tế và chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật.
Bước 3: Đo vẽ, xác định tỷ lệ cánh mũi sao cho cân đối, hài hòa với dáng mũi.
Bước 4: Gây tê tại chỗ, tạo cảm giác không đau trong quá trình thu gọn cánh mũi.
Bước 5: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn trong điều kiện môi trường vô trùng.

THỜI GIAN, CHI PHÍ THU GỌN CÁNH MŨI TẠI THU CÚC

Thời gian: 45 phút hoặc hơn 45 phút nếu kết hợp nâng mũi thẩm mỹ khác
Chi phí thu gọn cánh mũi: 6 – 8 triệu.

ƯU ĐIỂM KHI THU GỌN CÁNH MŨI TẠI THU CÚC

Thẩm mỹ Thu Cúc nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó Thu Cúc còn có hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại. Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn của Bộ Y tế và chế độ chăm sóc tri ân khách hàng vô cùng chu đáo và tận tình. Chúng tôi luôn tự hào với dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất. Những lý do sau sẽ khẳng định vì sao bạn nên lựa chọn phẫu thuật thu gọn cánh mũi đẹp, an toàn tại Thu Cúc.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: