Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách trị nám cho bà bầu bằng công nghệ cao có được không?

Banner khuyen maiHot

Thưa bác sĩ, trước đây tôi chưa bị nám. Từ khi có bầu đến tháng thứ tư tôi bị nám da mặt. Được biết bên Thẩm mỹ viện Phú Xuân có những công nghệ điều trị nám hiệu quả, nên tôi muốn hỏi rằng cách trị nám cho bà bầu bằng công nghệ cao có được không? Và có ảnh hưởng đến thai nhi không? Tôi xin cảm ơn! ( Hậu Giang – Vĩnh Phúc )

Trả lời:

Chào bạn Hậu Giang!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Với câu hỏi của bạn, cách trị nám cho bà bầu bằng công nghệ cao có được không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trong thời gian mang thai cơ thể phụ nữ có nhiều biến đổi trong đó có việc xuất hiện nám da. Sở dĩ có hiện tượng này là do sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai đặc biệt là sự gia tăng lượng homone estrogen và progesterone kích thích các phân tử tyrosine (tiền hắc sắc tố melanin) bị oxy hóa – nguyên nhân trực tiếp gây nám da. Hơn nữa, stress, bận rộn, mệt mỏi khiến vết nám đậm màu hơn. Vì thế, trị nám da ở bà bầu là việc rất cần thiết và cấp bách.

Cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh nhanh nhất

Để có cách trị nám da cho bà bầu nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho thai nhi bạn có thể đến Phú Xuân áp dụng công nghệ trị nám tiên tiến nhất hiện nay: Công nghệ Laser Yag, Công nghệ Peeling, Công nghệ New Elight. Tùy vào loại nám mà Phú Xuân sẽ sử dụng công nghệ phù hợp để trị nám cho bạn. Công nghệ tại Phú Xuân rất an toàn cho cả bà bầu, tuy nhiên, nếu có thể bạn hãy chờ đến khi sinh bé xong hãy thực hiện điều trị để nhận được kết quả tốt nhất (so thời gian mang thai hooc môn thường xuyên thay đổi nên điều trị nám cũng thu được kết quả không hoàn hảo được)

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 094.681.7777

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Phú Xuân

 Xem thêm:

Mặt nạ trị nám và tàn nhang

Chữa nám bằng lá trầu không

Trị nám bằng lá trầu

Trị nám da bằng thiên nhiên

Trị nám tận gốc tại nhà

Điều trị nám sâu hiệu quả

Nguồn: http://trinamdamat.org/

Đăng kí miễn phí

Tư vấn 24/7: 094 681 7777 - 0125 443 7777

TIN LIÊN QUAN

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM

0 nhận xét: