Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tổng hợp những cách trị nám tự nhiên hiệu quả nhất

Banner khuyen maiHot

Nám da luôn luôn là kẻ thù số 1 với nhan sắc của chị em phụ nữ. Thế nhưng chúng lại rất dễ dàng phát triển nếu gặp những điều kiện thuận lợi. Vậy chị em cần đối phó với chúng như thế nào? Hãy cùng khám phá những cách trị nám tự nhiên hiệu quả nhất mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết “tổng hợp những cách trị nám bằng thiên nhiên hiệu quả nhất” dưới đây nhé!

Cách trị nám tự nhiên với nước cốt chanh

Đây được coi là cách cách trị nám tự nhiên hiệu quả số 1 hiện nay. Thường xuyên bôi nước cốt chanh vào vùng bị nám hay đang hình thành các tế bào melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần mờ đi và biến mất sau một thời gian sử dụng. Bởi một trong những thành phần của nước cốt chanh là axit citric, có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu làm mờ dần vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên. Bạn hãy bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút rồi đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.

thuc-hien-tri-nam-co-mat-nhieu-thoi-gian-khong1

Cách trị nám tự nhiên bằng hành tây

Nước ép hành tây cũng hữu ích để loại bỏ những vết nám da. Đầu tiên bạn cắt hành tây ra thành từng miếng rất nhỏ (hoặc có thể xay nhuyễn hành tây), sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải sạch và vắt lấy nước cốt hành tây. Trộn nước hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông gòn hay bông tẩy trang thấm hỗn hợp này và bôi lên vùng da có nám, sử dụng khoảng hai lần trong một ngày . Mỗi lần đắp lên da 10-15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Trị nám da từ thiên nhiên với việc kết hợp các loại tinh dầu trong hỗ trợ điều trị nám da

Bạn có biết hai loại tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà cũng đóng góp hiệu quả để hỗ trợ điều trị nám đấy. Hãy trộn 2 loại tinh dầu theo tỷ lệ 1:1, bôi lên da 3-4 lần mỗi ngày sẽ giúp làm sáng da và giảm đáng kể những vết nám.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng các phương pháp trị nám da từ thiên nhiên kể trên dù đơn giản nhưng lại mất thời gian, công sức nên thường không theo đúng liệu trình dẫn đến có được những kết quả không cao. Hơn nữa, với một số người có làn da mỏng nên tùy với thành phần hoạt chất mà có thể khiến da bị kích ứng, nổi mụn và dễ bị ngứa ngáy.

Do đó, để trị nám tối ưu nhất bạn có thể đến với Phú Xuân – cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Hà Nội. Hiện nay ở thẩm mỹ viện Phú Xuân đã ứng dụng nhiều công nghệ trị nám da hiện đại nhất để có thể giúp bạn có làn da đẹp chỉ trong liệu trình điều trị ngắn, chi phí phải chăng và chất lượng hoàn hảo.

Để biết thêm chi tiết về những công nghệ điều trị nám tại Phú Xuân mời các liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Phú Xuân

ĐC: 77 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 094 681 7777

 Xem thêm:

Mặt nạ tự nhiên trị nám và tàn nhang

Trị nám bằng lá trầu không

Cách chữa nám da hiệu quả

Kem trị nám hàn quốc

Trị nám da bằng laser

Phương pháp trị nám tận gốc

Trị nám da ở bà bầu

Nguồn: http://trinamdamat.org/

Đăng kí miễn phí

Tư vấn 24/7: 094 681 7777 - 0125 443 7777

TIN LIÊN QUAN

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM

0 nhận xét: