Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cách trị nám tự nhiên hiệu quả chưa từng có

Banner khuyen maiHot

Nám da là kẻ thù khiến chị em không lúc nào không e ngại bởi điều trị được tận gốc chúng rất khó. Tuy nhiên, nếu như kiên trì thực hiện những cách trị nám tự nhiên mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp các bạn có được làn da mịn màng nhanh chóng nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

Cách trị nám tự nhiên với chuối

Bí quyết điều trị nám da mặt hiệu quả từ tự nhiên

Chọn chuối chín vừa để mang lại kết quả tốt nhất. Chuối có thể chữa các vết nám trên da nhờ các vitamin B6, B12, và các khoáng chất có lợi cho da giúp da trắng mịn. Bạn hãy dùng 1 quả chuối say nhuyễn và trộn với 1 cốc sữa chua, bôi lên vùng da bị nám, vết nám sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn thực hiện đều đặn 3 lần 1 tuần.

Cách trị nám tự nhiên với hành tây

Hành tây có tác dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông bởi trong hành tây chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin A,B,C và các khoáng chất có khả năng chăm sóc da, tẩy sạch da. Nó cực kỳ hữu hiệu nếu như bạn muốn điều trị dứt điểm nám. Bạn hãy dùng hành tây đã ngâm giấm đem xay thành một hỗn hợp nhuyễn sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm.

Cách trị nám tự nhiên bằng đậu xanh

Đây được xem là một cách làm hữu hiệu để loại bỏ nám da. Bởi loại hạt này chứa rất nhiều các dưỡng chất như kali, vitamin A,E,C,K,..có công dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng cho làn da và hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Lấy 5 thìa đậu xanh đã được luộc chín đem nghiền nhuyễn sau đó thêm một chút nước để tạo thành một hỗn hợp sệt và đắp lên chỗ bị nám trong 15 phút rồi các bạn rửa lại bằng nước nhé!

Sẽ rất mất thời gian cho những cách trị nám tự nhiên trên đây. Chính vì thế, Giải pháp tuyệt vời lúc này là đến với phương pháp cấy da vi kim tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Công nghệ cao sẽ giúp bạn khắc phục triệt để 98% nám lâu năm trên da. trả lại cho bạn làn da sáng mịn như ý chỉ sau 1 liệu trình điều trị cực ngắn.

Mọi chi tiết về công nghệ làm trị sẹo lõm lâu năm bằng cấy da siêu vi điểm của chúng tôi, mời các bạn liên hệ:

Thẩm mỹ viện Phú Xuân – 77 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – HN

Hotline 094 681 7777

Email: Thammyvienphuxuan@gmail.com

Xem thêm:

Trị nám da bằng thiên nhiên

Kem trị nám hàn quốc

Điều trị nám bằng laser

Phương pháp trị nám tận gốc

Chữa nám bằng lá trầu không

Nguồn: http://trinamdamat.org/

Đăng kí miễn phí

Tư vấn 24/7: 094 681 7777 - 0125 443 7777

TIN LIÊN QUAN

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM

1 nhận xét: