Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Thần kì cách trị nám da từ thiên nhiên

Banner khuyen maiHot

Thần kì cách trị nám da từ thiên nhiên

Chỉ bằng những loại rau quả hàng ngày là bạn đã có phương pháp trị nám và tàn nhang một cách cực kì đơn giản mà hoàn toàn không tốn kém tiền bạc lẫn thời gian. Hãy cùng khám phá những cách trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Cách trị nám tự nhiên từ Cà tím

tri-nam-da-tu-nhien-bang-ca-tim

Ở Việt Nam cà tím được xem là món ăn ngon rất được ưa chuộng bởi nó chứa tới 95% là nước và các vitamin như : B1, B12, các chất kẽm , chất sắt , lipi …. Đây là những  chất rất có lợi cho làn da , giúp sắn chắc da, làm sáng da và ngăn chăn metalin phát triển .

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị lượng cà tím vừa đủ, sau đó đem rửa thật sạch .Thái cà tím thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có nám. Dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn để da được tiếp xúc với cà tím thật mạnh. Lặp đi lặp lại trong vòng 15 phút , sau đó rửa lại bằng nước ấm cho thật sạch da .

Trị nám bằng thiên nhiên bằng Đu đủ xanh

Tương tự nhu cà tím, đu đủ xanh cũng là một loại quả chứa nhiều chất giúp ức chế mellamin phát triển. Bạn hãy chọn 1 trái đu đủ xanh ,tươi rồi gọt vỏ nhớ là phải rửa thât sạch để không còn mủ. Chuẩn bị sẳn mật ong ,nhớ chọn loại mật ong rừng hoặc mật ong nuôi tránh những loại mật ong giả toàn đường. Bạn thái lát đu đủ xanh và cho vào máy xay sinh tố ,cho tầm 2 đến 3 muỗng mật ong vào và xay nhiễm . Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang để trên mặt khoảng 20 dến 30 phút .Sau đó rủa lại bằng nước ấm thật sạch .

Những cách điều trị nám da từ thiên nhiên trên đây chỉ có hiệu quả với những vết nám nhẹ như nám mảng, mới hình thành. Nếu là những mảng nám lâu năm hay nám sâu thì hoàn toàn không có tác dụng gì nhiều. Chính vì vậy, để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da của bạn, hãy đến với thẩm mỹ viện Phú Xuân để những công nghệ điều trị nám da của chúng tôi mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

+ Trị nám mảng bằng công nghệ Peeling

+ Trị nám sâu bằng công nghệ Laser Yag

+ Trị nám hỗn hợp bằng công nghệ New Elight và cấy da vi điểm

Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi xin cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu da của bạn không hết nám sau 1 liệu trình điều trị ngắn. Mọi chi tiết về công nghệ cũng như thắc mắc về nám, mời các bạn liên hệ:

Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 094.681.7777

Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Xem thêm:

Điều trị nám sâu

Kem trị nám hàn quốc

Cách trị nám da đơn giản

Trị nám da ở bà bầu

Nguồn: http://trinamdamat.org/

Đăng kí miễn phí

Tư vấn 24/7: 094 681 7777 - 0125 443 7777

TIN LIÊN QUAN

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM

0 nhận xét: