Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắt mí mắt

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắt mí mắt an toàn và hiệu quả, mình có thể giới thiệu cho bạn một địa chỉ an toàn, bạn hãy truy cập đường link  sau và tham khỏa them ở đó http://catmimat.org/dia-chi-cat-mi-mat-uy-tin-tai-ha-noi nếu bạn có một nhu cầu đi thực hiện thẩm mỹ thì bạn không nên bỏ qua hãy tìm hiểu về dịch vụ của thu cúc và so sánh với các cơ sở khác thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt nhé.


Muốn cắt mí Hàn Quốc, Thu Hà đã tìm kiếm và đọc qua rất nhiều topic “cắt mí mắt ở đâu đẹp Hà Nội”, “ở Hà Nội thì cắt mí Hàn Quốc chỗ nào”… trên các diễn đàn với hi vọng tìm được địa chỉ thật uy tín. Tuy nhiên Thu Hà đã rất bối rối trước cơ số thông tin mà mọi người chia sẻ.

Do lịch học dày đặc, cô sinh viên Khoa Luật kinh doanh Quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân không có dịp trực tiếp đến các cơ sở thẩm mỹ để tham khảo trước, những thông tin Thu Hà biết được chỉ từ bạn bè, người thân và internet. Trước cơ số thông tin, Thu Hà đã lên diễn đàn thẩm mỹ và nhờ các chị em tư vấn xem “cắt mí mắt ở đâu đẹp Hà Nội”. Chủ đề này được rất nhiều quan tâm và để lại những bình luận chia sẻ, nhưng vấn đề là có quá nhiều thông tin khác nhau khiến cô chán nản.

Và nhờ những thông tin từ các trang web và các topic mà bạn đã đến với thu cúc để thực hiện một cách hiệu quả nhất. Vậy là nhờ topic “cắt mí mắt ở đâu đẹp Hà Nội” trên mạng xã hội cùng với cơ duyên gặp được người quen, Thu Hà đã tìm ra được địa chỉ uy tín cho mình và có được kết quả thẩm mỹ hoàn toàn hài lòng.

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo khắc phục những nhược điểm của đôi mắt như mắt một mí, mắt mí lót, có mí nhưng không rõ…một cách đơn giản, nhanh chóng, không cần phẫu thuật hay bóc tách và đặc biệt là không để lại sẹo. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên biệt để luồn chỉ sinh học tại các điểm đã được xác định tạo thành chuối liên kết giữa da và mí mắt. Khi mở mắt, nếp gấp trên cả 2 mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?
Hiện nay, Bấm mí Hàn Quốc đang được áp dụng tại rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ trên toàn Quốc. Bởi vậy, chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ… mà bạn lựa chọn. Dưới đây là chi phí bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông á mà bạn có thể tham khảo:

Những lưu ý sau khi bấm mí Hàn Quốc
Sau khi bấm mí Hàn Quốc mắt của bạn sẽ có tình trạng bầm tím và sưng nhẹ, bởi vậy để đảm bảo an toàn và có được kết quả tốt nhất mọi người cần lưu ý những điều sau:
– Chườm túi lạnh liên tục trong vòng 48 tiếng sau khi bấm mí mắt để giảm tình trạng sưng tấy và bầm tím
– Mỗi ngày nên uống 1 cốc nước ấm pha cùng mật gấu hoặc nước bột nghệ để giảm sưng
– Tra mỡ kháng sinh và uống thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: