Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp là câu hỏi

Nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ băn khoăn khi muốn cải thiện chiếc mũi của mình. Tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, không ít bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm có dịch vụ nâng mũi, tuy nhiên để tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp, bạn nên tham khảo ít nhất 5 – 10 trung tâm rồi mới đưa ra quyết định địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu.


1. BS tư vấn và công nghệ có thuyết phục bạn không?
Nếu chỉ nhìn bên ngoài và phỏng đoán chiếc mũi của bạn “sẽ” đẹp hay không thì không đủ cơ sở để thuyết phục những khách hàng thông minh. Ngày nay, với công nghệ phát triển, nhiều bệnh viện, trung tâm phẫu thuật đã trang bị hệ thống 3D, mô phỏng hình dáng khuôn mặt hiện tại của bạn, tái tạo chiếc mũi mà bạn mong muốn có phù hợp với khuôn mặt của riêng bạn hay không? Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn.

2. Bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm thành công hàng ngàn ca phẫu thuật.
Bác sỹ có chuyên môn giỏi trong phẫu thuật thẩm mỹ là điều kiện cần để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn và đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, điều kiện đủ để giúp bạn có chiếc mũi đẹp thì BS phải trải qua hàng ngàn ca phẫu thuật lâm sàng để hiểu rõ hết các tình trạng xảy ra cho một ca nâng mũi.

3. Vật liệu sử dụng nâng mũi có đạt tiêu chuẩn chất lượng không?
Vật liệu nâng mũi (gọi là sụn nhân tạo) có đảm bảo an toàn, giúp cơ địa của bạn không bị dị ứng, không có những phản ứng phụ sau khi nâng mũi là điều bạn nên quan tâm và đặt câu hỏi. Nhiều trường hợp BS phẫu thuật gọt sụn mũi không đều làm cho tình trạng mũi sau khi nâng bị nghiêng, méo, mất nhiều thời gian, công sức và sức khỏe của bạn. Như vậy, chất lượng sụn mũi nhân tạo là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ca phẫu thuật nâng mũi thành công và đẹp tự nhiên.

4. Hệ thống phòng mổ có hiện đại, vô trùng để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn?
Vô trùng trong phẫu thuật, hệ thống theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh viện, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ là điều bạn phải quan tâm và yêu cầu tham quan trước khi tiến hành phẫu thuật. Nếu không đảm bảo vô trùng thì tình trạng lây nhiễm chéo sẽ phá hủy công sức của bác sĩ phẫu thuật.

5. Cơ sở vật chất hạ tầng có đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế không?
Bệnh viện phải đảm bảo không gian, diện tích với đầy đủ để đảm bảo có phòng X-Quang tại chỗ, phòng xét nghiệm, phòng hậu phẫu, hệ thống chăm sóc giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải đi qua các nơi khác để chụp X-Quang, xét nghiệm, …

Một điều nữa mà mọi người cũng khá là quan tâm tới trước khi đi thực hiện thẩm mỹ mũi đó là giá nâng mũi s line hàn quốc hiện nay ra làm sao? Nghe nói trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mức giá khác nhau vậy giá như thế nào là hợp lý và thực hiện ở đâu thi đảm bảo? các bạn nên tìm hiểu kỹ càng.

Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line


0 nhận xét: