Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

chi phí thu nhỏ đầu mũi ở Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc thân mến! Đầu mũi tôi rất to, làm khuôn mặt tôi có phần nặng nề, thô kệch. Được biết Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ thu nhỏ đầu mũi, xin hỏi chi phí thu nhỏ đầu mũi ở Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu ? Rất mong nhận được tư vấn. Tôi xin cảm ơn!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về cho chúng tôi để được tư vấn về chi phí thu nhỏ đầu mũi ở Bệnh viện Thu Cúc. Để giải đáp câu hỏi này, chúng tôi xin cung cấp những thông tin bổ ích về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại đây:

Đầu mũi có cấu tạo phức tạp, bao gồm các mô mềm và các sụn. Khi các thành phần này có vấn đề, như mô mềm thừa nhiều, hoặc các sụn đầu mũi không khép kín, sẽ dễ gây nên các hiện tượng như đầu mũi thô to, bè, ảnh hưởng không nhỏ tới cấu trúc của mũi, cũng như tính thẩm mỹ của toàn khuôn mặt. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một biện pháp cần thiết để giúp bạn khắc phục được tối ưu tình trạng này.

Thu nhỏ đầu mũi bao gồm nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau, tùy theo tình trạng thực tế của mũi mà xử lý sụn, hoặc mô mềm, hoặc cả 2 thành phần trên. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được đánh giá là phức tạp, đòi hỏi cao ở khả năng đánh giá, thẩm định tình trạng thực tại của đầu mũi, cũng như thao tác bóc tách, xử lỹ thật gọn ghẽ, khoa học, chính xác.

Thực hiện thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình khoa học khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm đủ các bước tư vấn thăm khám, chuẩn bị tiền phẫu thuật, thực hiện phẫu thuật trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, chăm sóc hậu phẫu…Đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm thực tế, với tay nghề khéo léo, và trang thiết bị hiện đại tối tân, sẽ góp phần đảm bảo tối ưu hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn.

Vì thế, thực hiện thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ cho bạn hài lòng tuyệt đối, với đầu mũi tròn nhỏ, tương thích với cánh mũi, sống mũi. Đặc biệt, chi phí thu nhỏ đầu mũi ở Bệnh viện Thu Cúc hết sức cạnh tranh, từ 6-8 triệu, thực hiện 1 lần cho hiệu quả vĩnh viễn.

Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/thu-gon-canh-mui

0 nhận xét: