Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật

Thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật là công nghệ mới được áp dụng cho các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mũi nhưng lại sợ phải thực hiện phải phẫu thuật. Tuy là công nghệ mới nhưng phunogw pháp này cũng đem lại hiệu quả rất cao trong quá trình thwucj hiện. các khách hàng đều có phản hồi rất tốt về các phương pháp này.


ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP THU GỌN ĐẦU MŨI BẰNG CÔNG NGHỆ THẮT CHỈ

   Đầu mũi thon, nhỏ, cân đối với phần sóng mũi và đường nét khuôn mặt
Dựa trên đường nét, độ cao sóng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa mô sụn một cách hợp lí để đảm bảo độ tự nhiên của chiếc mũi, giúp đầu mũi gọn gàng đúng chuẩn, phù hợp với tỉ lệ sóng, cánh mũi và toàn diện gương mặt.

   Giảm thiểu tối đa thương tổn, đảm bảo an toàn tuyệt đối
Là phương pháp không mổ, xẻ, cắt gọt nên công nghệ thắt chỉ làm nhỏ đầu mũi không gây ra thương tổn, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

   Không đau, không chảy máu, không để lại sẹo
Khách hàng được gây tê trước khi thực hiện nên sẽ luôn thoải mái, không đau đớn, thủ thuật không động chạm dao kéo nên không gây chảy máu hay để lại sẹo.

   Thực hiện nhanh chóng, cho hiệu quả lâu dài
Chỉ mất khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm đầu mũi to, thô, giúp chiếc mũi thon, gọn, cân đối hơn.

QUY TRÌNH THU NHỎ ĐẦU MŨI TẠI THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG

   Bước 1: Thăm khám – tư vấn
Bác sĩ thăm khám tổng quát chiếc mũi, xác định tình trạng đầu mũi, tư vấn cụ thể giúp khách hàng hiểu và lựa chọn phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất. Đồng thời kiểm tra sức khỏe tổng thể để chắc chắn khách đủ sức khỏe để tham gia liệu trình.

   Bước 2: Định hình dáng mũi, xác định phần cần thu nhỏ.
Bác sĩ tiến hành định hình dáng mũi với tổng thể gương mặt, đo vẽ phần cần thu gọn để đảm bảo độ chính xác khi tiến hành thắt chỉ.

   Bước 3: Vệ sinh, gây tê.
Khách hàng được vệ sinh, sát khuẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện và được gây tê để cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

   Bước 4: Tiến hành thắt chỉ, thu nhỏ đầu mũi.
Dựa trên kết quả thăm khám, đo vẽ, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết mảnh, nhỏ bên trong lỗ mũi, sử dụng các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ tiến hành luồn chỉ y khoa phía trên chóp đầu mũi, thắt 2 lá sụn ở đầu mũi sát vào xương chính mũi ở giữa, nhờ đó phần đầu mũi sẽ trở nên thon, nhỏ và cao hơn.

   Bước 5: Kết thúc thủ thuật, hướng dẫn chăm sóc sau điều trị.
Kết thúc liệu trình, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc để đảm bảo hiêu quả cho chiếc mũi gọn, đẹp như ý.

Ngoài ra tại Thu Cúc còn thực heiejn rất nhiều các dịch vụ khác nữa như: phẫu thuật thu gọn cánh mũi, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi s line các phunogw pháp này cũng được sự hưởng ứng rất tốt từ các khách hàng hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
Nguồn: http://tintucxahoinew.blogspot.com


0 nhận xét: