Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật

Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật là kỹ thuật thẩm mỹ mũi giúp sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú như Sao Hàn, hài hòa với khuôn mặt, đặc biệt là không đau, không để lại sẹo và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với ưu điểm không cần phải phẫu thuật nên phương pháp này nhanh chóng dành được sự tin tưởng lựa chọn của các chị em hiện nay.


Nếu như trước đây, sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là nét đẹp trời ban tặng đối với những người may mắn thì ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, bạn có thể nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thanh tú như sao Hàn.

Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận từ các chuyên gia Hàn Quốc và ứng dụng thành công mang  đến dáng mũi thanh cao cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.

Với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam cùng các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Thu Cúc tự hào là Bệnh viện Thẩm mỹ uy tín Việt Nam, mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ.
 
Vậy chi phí nâng mũi s line hiện nay như thế nào liệu giá cả có khác so với thực hiện phẫu thuật nâng mũi mũi hay không và kết quả thực hiện như thế nào, liệu có duy trì được lâu daih hay không.

Ưu điểm công nghệ nâng mũi Hàn Quốc

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục các trường hợp mũi tẹt, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi sau khi nâng… khắc phục được hoàn toàn nhược điểm mà các phương pháp nâng mũi thông thường khác mắc phải.

Dáng mũi thanh tú, tự nhiên
Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, chỉ bằng những thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu mũi vào nhẹ nhàng. Mặt khác, việc sử dụng chất liệu sụn định hình (là chất liệu tốt) cũng giúp chiếc mũi thanh tú, tự nhiên.

Kết quả duy trì lâu dài
Nâng mũi Hàn Quốc là kĩ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Tuy nhiên, chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là sụn sinh học định hình nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khéo léo đưa vào khoang mũi để tạo dáng mũi cao, mềm mại tự nhiên và duy trì lâu dài.

Không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng
Nâng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được gây tê vùng mũi nên không cảm thấy đau đớn. Từng bước phẫu thuật được thực hiện một cách nhẹ nhàng và chính xác. Đường khâu của vết mổ nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi, bạn sẽ không phải băng, không sưng, không để lại sẹo và dáng mũi được tự nhiên.

Tại Thu Cúc các bjan có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chugns tôi, nâng mũi có bảo hành tại thu cúc đảm bảo mang lại cho bạn một kêt quả như ý muốn mang lại vẻ đjep hoàn hảo cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: